Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Một số cách ngoại hình bếp công nghiệp chuyên dụng

Xây dựng và kiểu dáng 1 gian bếp công nghiệp như thế nào để tối ưu hóa ko gian và tiện lợi tối đa trong quá trong giai đoạn vận hành tiêu dùng luôn luôn là những băn khoăn bậc nhất của những chủ doanh nghiệp, chủ khách sạn.

Nắm bắt được yêu cầu đó chúng tôi đã cho ra đời bộ quy trình tiêu chuẩn trong việc kiểu dáng bếp khách sạn dựa trên sự nghiên cứu và kinh nghiệp hơn 10 năm hoạt động trong ngành bếp công nghiệp của tập thể chuyên gia bậc nhất.

Bố cục tổng thể ko gian bếp khách sạn

1. Khu sơ chế là khâu đầu tiên trong quy trình làm bếp. Ở khâu này, người nhân viên mang trách nhiệm lấy đồ từ kho bảo quản hoặc sắm ngoài, sau đó đem ra sơ chế, gồm:
- Chậu rửa, giá để đồ, vật dụng sơ chế thái lát rau của quả

2. Khu gia công là khâu thứ 2 trong quy trình làm sản phẩm. Những thực phẩm sau khi được sơ chế ở khu gia công sẽ chuyển sang khu gia công, gồm:
- Băm chặt thịt, nhào bột, nặn bột, viên thịt, ướp gia vị….

3. Khu nấu nướng là khâu quan trọng nhất trong quy trình làm bếp.
- ở khâu này các thực phẩm sau khi gia công sẽ được chuyển sang bàn chờ ngay tầm tay có của sản phẩm trưởng nhà hàng, các thiết bị nấu gồm:
- các sản phẩm xào, nấu, sản phẩm hấp, bếp hầm, sản phẩm chiên, sản phẩm nướng…
- Khu chế biến phải được lắp đặt giỏi, ko để khói làm tác động nhà sản phẩm, không gây mùi, ko gây tai nạn cho người làm sản phẩm, đòi hỏi tuyệt đối an toàn.

4. Khu soạn đồ, ra đồ.
Ở khâu này các thiết bị cho khu này bao gồm chậu rửa, những giá inox, những bàn inox, xe đẩy đồ chờ sẵn…, bố trí cửa ra đồ phải rộng, thoáng…

5. Khu rửa bát và diệt khuẩn
Sau khi khách ăn xong bát đĩa sẽ được tập trung ở khu này, những đồ vật gồm: Bàn rọ rác, các chậu rửa, các giá thang inox rộng rãi tầng, tủ sấy và diệt khuẩn cho bát đĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét