Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Cần lưu ý gì khi tiêu dùng bình gas công nghiệp

Các loại bình gas công nghiệp hầu như được tiêu dùng trong những khu bếp ăn sở hữu quy mô lớn như doanh nghiệp, trường học, xưởng cung cấp... Ko giống như các chiếc bình gas dân dụng thì loại bình công nghiệp luôn luôn có áp suất gas hết sức lớn, vì vậy trong giai đoạn dùng người dùng cần phải lưu ý để dùng gas 1 phương pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Những loại van trong hệ thống ga công nghiệp và vai trò của chúng

- Van điều áp: Là 1 chiếc van điều áp được tiêu dùng trong hệ thống gas công nghiệp, nó với tác dụng nén áp lực gas trong đường ồng từ nguồn cấp gas vào. Ngoài ra cần sắm tậu van chất lượng tại đại lý gas petrovietnam để đảm bảo an toàn khi tiêu dùng gas cũng như với giá tiền gas phù hợp.

- Van gas công nghiệp, van gas dân dụng: mẫu van thường được dùng cho những chiếc sản phẩm như bếp công nghiệp, hoặc những lò nướng với dùng khí gas…..

- Van chặn: Là mẫu van tiêu dùng đa dạng trong hệ thống đường ống dẫn gas, tùy thuộc vào kích thước đường dẫn gas mà sắm loại van gas hợp lý nhất.

Một vài cảnh báo khi tiêu dùng bình gas công nghiệp

- Đặt bình gas công nghiệp hạn chế xa nguồn điện, nhiệt lượng hoặc các khu vực với tia lửa điện.

- Van gas của bình gas cần phải sử dụng loại đã được kiểm định chất lượng.

- Khi đun xong cũng cần đặc trưng chú ý khâu khóa bình gas bằng van an toàn.

- Để bảo đảm lắp đạt và tiêu dùng gas công nghiệp an toàn hiệu quả, rẻ nhất nên mua đơn vị gas uy tín để mang thể giúp bạn.

- Trước khi dùng sản phẩm gas công nghiệp nên kiểm tra toàn bộ trang bị chế tạo và tiêu dùng gas để bảo đảm an toàn.

- Bình chứa gas phải luôn luôn đặt thẳng đứng ở 1 khu riêng biệt, cách xa nguồn lửa, không được để gần nơi sở hữu nguy cơ phát nổ như những đồ vật điện hay công

- không để vật dụng dùng gas hay dụng cụ nấu nướng đè lên dây dẫn gas và không để dây dẫn gas quá gần nguồn nhiệt để giảm nguy cơ cháy nổ, rò rỉ gas.

- Khi tiêu dùng xong sản phẩm gas công nghiệp, người mua phải luôn luôn khóa van trên hệ thống cung ứng gas và khóa các van của hầu hết những thiết bị sử dụng gas.

- Trong trường hợp bếp bật nhiều lần ko lên lửa thì cần dừng lại khoảng

- Tuyệt đối ko dùng nguồn lửa bên ngoài để mồi bếp gas công nghiệp.

Để bảo đảm an toàn, hạn chế rò rỉ gas trong quá trình sử dụng sản phẩm ga công nghiệp, chúng ta nên lắp đặt bộ cảm biến gas detector để ngăn chặn kịp thời nếu ko may sở hữu sự cố về gas. Lý do là vì những thiết bị chuyên dụng mang thể phát hiện chính xác hơn so sở hữu cảm nhận của các bạn trong môi trường bếp. Chúng ta cũng cần luôn luôn giữ bếp gas công nghiệp sạch sẽ bằng phương pháp tiêu dùng nước tẩy rửa và nước vệ sinh chuyên dụng dành riêng cho sản phẩm gas công nghiệp lau chùi sau mỗi ca làm việc.

Khi sở hữu sự cố rò rỉ khí gas, bạn cần đóng ngay van xả khí gas, tắt hết lửa ở bếp, không bật công tắc điện, mở hết cửa ra vào của phòng sản phẩm, không được cho người ngoài vào khu vực bếp, đồng thời dùng nước xà phòng bôi lên đường dẫn gas, bình chứa gas để tậu vị trí rò rỉ (nên tiêu dùng xà phòng bánh). Sau đó, bạn nên báo ngay cho đại lý cung ứng gas để họ cử kỹ thuật viên tới xử lý.

quý khách nên thường xuyên kiểm tra tình trạng hệ thống dẫn gas, kẹp và các mối nối để thế chỗ khi mang dấu hiệu hư hỏng. Nên thay hệ thống dẫn gas của bếp gas công nghiệp sau khoảng ba năm sử dụng.

Tham khảo thêm>>> Một khu bếp công nghiệp như thế nào mới đạt chuẩn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét