Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Có thật sự nên dùng sản phẩm inox công nghiệp cho doanh nghiệp nhà hàng

các chiếc bếp inox công nghiệp ngày nay đã và đang trở thành các đồ tiêu dùng không thể thiếu trong các khu bếp của nhà hàng, khách sạn. Chúng ko chỉ giúp việc chế biến của những đầu bếp trở nên thuận tiện hơn mà còn giúp khu sản phẩm trở nên sang trọng hơn và bền đẹp hơn.

một. Các dòng inox được tiêu dùng nhiều nhất cho mẫu vật dụng bếp công nghiệp

Như quý khách đã biết thì chất liệu inox mang ưu điểm là sáng bóng và khả năng chống rỉ vô cùng cao nên được ứng dụng khá đa dạng trong đời sống. Tùy thuộc vào tính chất trang bị mà chúng ta với thể chọn lựa loại phù hợp.

- Inox 304 là mẫu nguyên vật liệu được tiêu dùng chủ yếu cho những các vật dụng sản phẩm nấu như bếp công nghiệp, sản phẩm hầm, sản phẩm chiên nhúng….

- sở hữu các dùng cụ như dao, dĩa, muỗng... Thì chủ yếu dùng mẫu inox 420

- Inox 201 sở hữu mức giá thấp và ổn định là do sử dụng Magan để thế chỗ cho Niken. Chính điều này làm cho Inox 201 với đa dạng tính chất tương tự Inox 304 và có bề ngoài giống như Inox 304 vì vậy mà người ta thường tiêu dùng inox 201 để làm đồ dùng như bàn, ghế, giá, kệ, chậu, xe đẩy thức ăn…

2. Tại sao nên dùng inox cho những trang bị sản phẩm công nghiệp?

Chính vì inox với khả năng chống gỉ cao và khả năng dễ dàng lau chùi cũng như vệ sinh mà ngày này những loại trang bị inox luôn là sự ưu tiên bậc nhất để áp dụng và cung cấp, nhất là để chế tạo các thiết bị bếp công nghiệp bởi vì những ưu điểm vượt trội như:

- Độ dẻo cao hơn so có các nguyên liệu khác.

- Độ cứng và độ bền lâu hơn.

- Khả năng chịu nóng cao.

- Khả năng chịu hao mòn tốt hơn khi tiếp xúc với dầu mỡ.

3. Sắm sản phẩm inox công nghiệp ở đâu?

sở hữu phương châm luôn hết lòng vì quý khách, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp thấp nhất cho dự án của bạn. Hiểu được tầm quan trọng của những trang bị sản phẩm inox công nghiệp, chúng tôi luôn luôn cung cấp và phân phối đến cho người dùng những mẫu thiết bị bếp inox chất lượng cao.

những bếp của chúng tôi đều được nhập cảng cũng như được chế tạo theo dây chuyền kỹ thuật tiên tiến bảo đảm tiêu chí chất lượng cao đảm bảo an toàn tiện dụng khi tiêu dùng.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn mang thêm kiến thức khi chọn lựa được nhà cung ứng rẻ nhất đem đến sự chấp thuận về bếp cũng như chất lượng dùng cho cho bạn

Xem thêm >> Thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng khách sạn mua ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét