Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Bếp inox công nghiệp đang chiếm lĩnh thị trường vì sao?

bếp inox công nghiệp đã và đang được rất phổ biến khách hàng quan tâm bởi vì những tính năng và quyền lợi mà nó mang lại là hết sức lớn. Chính vì lẽ đó, sản phẩm công nghiệp inox đang dần dần chiếm lĩnh một lượng lớn thị phần tại thị trường và gần như là 1 mẫu trang bị chẳng thể thiếu trong những nhà sản phẩm công nghiệp.

Tuy vậy khi bắt tay vào tậu bất cứ một thiết bị nào chúng ta cũng cần phải phân tích xem thiết bị đó với những ích lợi nổi bật nào, phục vụ được mục đích gì cho khách sạn của ta để từ đó tìm được bếp thích hợp. Vậy nên, để quý khách hàng với thể lựa chọn được dòng bếp công nghiệp phải chăng nhất, phù hợp nhất, bài viết sau đây sẽ nêu rõ lý do vì sao bếp công nghiệp lại được ưa chuộng đến thế nhé!

Đặc điểm của bếp inox công nghiệp

ngày nay, sản phẩm công nghiệp được quan tâm mang phổ biến ưu điểm vượt trội. Các bếp công nghiệ inox luôn được người tiêu dùng tin tưởng bởi vì nó mang rất đa dạng ưu điểm như bền, đẹp,… Dưới đây là một số ưu điểm của các đồ vật bếp inox trên thị trường hiện nay:

a. Chất liệu sản phẩm inox công nghiệp sáng bóng và bền đẹp

sản phẩm công nghiệp, như cái tên đã khẳng định, được làm từ chất liệu inox, bởi thế nó mang độ bền cao và sáng bóng. Sở hữu chất liệu này, người sử dụng sẽ với thể dễ dàng vệ sinh bếp của mình tránh được những vết vàng ố do dầu mỡ bụi bẩn bám lâu ngày và luôn đem lại cảm giác đẹp như mới.

b. Ngoại hình bếp inox công nghiệp thanh gọn, trang nhã

sản phẩm inox công nghiệp thường với thiết kế rất đơ giản, bởi thế, bất kỳ khách hàng nào cũng sở hữu thể dùng được. Dù ngoại hình đơn giản thế nhưng nó vẫn sở hữu vẻ đẹp của sự gọn nhẹ và tiện dụng.

Nhờ sở hữu nó mà công việc nấu ăn được diễn ra nhanh chóng. Người dùng sẽ tiết kiệm được cực kỳ rộng rãi thời gian khi không phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ để nấu được 1 thức ăn đơn giản nào đó.

ngoài ra, trong một vài thiết kế của chiếc sản phẩm này, trên mặt sản phẩm nó còn được tích hợp thêm hệ thống vòi nước, điều này sẽ giúp người tiêu dùng với thể dễ vệ sinh các vết bẩn trên sản phẩm, đồng thời cũng mang chỗ thoát nước ra bên ngoài vô cùng sạch sẽ.

c. Những thiết bị sản phẩm inox công nghiệp mang ngoại hình nhiều, đẳng cấp

ngoại hình cũng chính là 1 trong các lợi ích mà bếp mang lại. Sở hữu kiểu dáng thon gọn, chiếc sản phẩm này phù hợp mang mọi không gian bếp. Tùy vào diện tích gian sản phẩm mà quý các bạn với thể chọn lựa được kích thước chiếc sản phẩm to hoặc nhỏ thích hợp mang không gian bếp nhà bạn. Điều này cũng sẽ tạo nên vẻ đẳng cấp cho gian sản phẩm nhà bạn.

d. Sản phẩm inox công nghiệp sở hữu độ bền cao

Như đã nhắc ở trên, sản phẩm inox công nghiệp được làm bằng chất liệu inox là chủ yếu, bởi vậy, ngoài việc giúp cho việc vệ sinh dễ dàng thì bếp á còn sở hữu độ bền cực cao. Nếu định kỳ vệ sinh sạch sẽ thì chắc chắn sẽ mang tuổi đời đáng nói.

Inox là hỗn hợp kim chiếc được tạo nên từ rộng rãi nguyên tố: Niken, Crom, Mangan, Sắt, Đồng, Cacbon, Silic. Độ bền của inox cũng phụ thuộc vào thành phần những nguyên tố trong hợp kim. Mang hơn 10 chiếc inox khác nhau được dùng làm hàng gia dụng, tùy theo tính chất vật dụng mà tìm mẫu phù hợp. Chẳng hạn với loại tiêu dùng để nấu, nhà chế tạo dùng inox 304; làm dao, muỗng nĩa sử dụng inox 420 với độ cứng và chịu mài mòn cao, inox 316 chịu tính axit, hóa chất, inox 430 giá thấp, dễ gỉ sét dùng cho các đồ vật ít tiếp xúc mang nước.

những vật dụng sản phẩm inox công nghiệp ở Việt Nam hiện chủ yếu là 2 mẫu đa dạng là 304 và 430. Inox sản xuất từ dòng 430 giá tốt hơn và có độ bền kém hơn, dễ bị gỉ, còn loại 304 bền, phải chăng và giá cao hơn. Chỉ có hàng inox phân phối từ vật liệu phải chăng mới sở hữu độ bền vĩnh viễn, còn inox kém chất lượng vẫn bị gỉ như kim dòng khác.

trang bị gia dụng inox ngày càng trở nên rộng rãi, được đa dạng người người dùng sử dụng rộng rãi bởi vì hình thức và độ bóng sáng của nguyên vật liệu, trông rất sạch sẽ.

Tuy vậy, đã sở hữu ko ít trường hợp tậu đồ vật inox được tìm về dùng chưa được bao lâu thì không còn sáng bóng nữa, mà bị xỉn màu, hoen ố, hay thậm chí sở hữu vết gỉ và xuất hiện các lỗ nhỏ li ti như bị nổ.Trên thị trường ngày nay sở hữu phổ biến loại inox giả. Chất liệu chính của các bếp này với thể là thép hoặc tôn sắt, mạ ngoài bằng 1 lớp đồng, niken và crom mỏng.

e. Bếp inox công nghiệp sở hữu giá thành thích hợp với nhiều mẫu đối tượng

sản phẩm á công nghiệp sở hữu hết sức nhiều quyền lợi thấp như vậy thế nhưng mức giá lại cực kỳ hợp lý. Sở hữu 1 số tiền ko qua lớn, quý người mua cũng đã có cơ hội được sở hữu 1 loại bếp sở hữu thiết kế đẹp mắt mà lại có ích rồi.

Vậy là giờ bạn ko còn băn khoăn có nghi vấn sản phẩm inox công nghiệp đang là bá chủ thị trường nhờ đâu?

Phân biệt sản phẩm inox xịn và dỏm thế nào?

mang thể phân biệt inox “xịn” và inox “dỏm” bằng độ sáng bóng của nguyên vật liệu. Inox mạ thường với độ bóng sáng loáng trong khi inox “xịn” mang màu sáng đục.Ngoài ra, người sử dụng sở hữu thể thử bằng cách sử dụng nam châm. Tùy vào thành phần inox mà các bếp inox “xịn” hoặc là không hút từ hoặc nếu với chỉ hút nam châm nhẹ, khi kéo ra lực ở tay sẽ vô cùng nhẹ nhàng.

các người sở hữu kỹ thuật cũng với thể dùng axit nóng khoảng 70o để kiểm tra chất lượng inox. Nếu là inox mạ crôm sẽ đen sì, trong khi inox rẻ vẫn giữ nguyên màu sắc.

Còn bếp inox công nghiệp mạ sẽ mang độ hút mạnh, thậm chí chỉ đưa tới gần đã nghe tiếng “tạch” vì nam châm bị hút vào kim loại. Khi lấy nam châm ra sẽ thấy lực hút ở tay vô cùng mạnh.

Mẹo tìm sản phẩm bằng inox tốt:

– tiêu dùng viên bi nam châm thử, dòng nào hít mạnh là pha sắt phổ biến, chất lượng kém, hết sức mau bị gỉ.

– chọn hàng với tem, nhãn của nhà cung cấp, với phiếu bảo hành bếp.

– Inox phục vụ nấu ăn nên tậu chiếc có ký hiệu 304, inox phục vụ các bếp không cần thổi nấu mua dòng 430. Khi mua hàng, yêu cầu người bán giới thiệu đúng chủng dòng.

– mẫu có 2 – 3 lớp đáy – 1 dòng sản phẩm inox công nghiệp rất dày khi búng tay vào đáy không mang âm vang, còn dòng mỏng 1 đáy sẽ tạo âm thanh vang hơn. Một số nhà cung cấp làm hàng inox mỏng thế nhưng lại tạo 1 lớp xi mạ ở đáy nhằm hãm thanh. Dòng này vô cùng dễ phát hiện ở chỗ dù không có âm thanh nhưng cầm lên thấy bếp nhẹ tay hơn so sở hữu dòng bình thường.

– sản phẩm tốt được đúc liền một khối, không mang bất cứ gờ mối nối hay giáp mí nào. Những bếp inox “hàn điểm” để lại vết cháy tạo thành chấm ở chỗ nối tay cầm hoặc giáp mí.

với các thiết bị bếp công nghiệp hài hòa giúp đáp ứng toàn bộ nhu cầu của nhà hàng, khách sạn bếp á, phù hợp sở hữu không gian và ngoại hình của khu bếp, tiết kiệm diện tích ko gian nhà bếp, vừa giúp tiết kiệm gas và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu bạn đã và đang mang ý định đầu tư mở nhà hàng, khách sạn và cần phân tích thêm về những vật dụng bếp inox thì còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay có chúng tôi, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm mà chúng tôi đã sở hữu được thông qua quá trình thi công và ngoại hình căn bếp sử dụng những vật dụng bếp inox công nghiệp cho các bạn. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giải quyết được các vướng mắc của khách hàng mắc phải và mang lại giá trị cao nhất cho bạn!

Tìm hiểu thêm>>> Địa chỉ phân phối bếp á quạt thổi uy tín nhất Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét