Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Mua vật dụng sản phẩm khách sạn thấp nhất, phải chăng nhất tại Hà Nội

Là một nhà đầu tư, một ông chủ hay 1 quản lý nhà hàng… bất kỳ bạn là ai nếu bạn với liên quan đến lĩnh vực công ty và kinh doanh ăn uống thì người dùng đều muốn chọn đến chúng tôi: Hưng Thịnh Phát – Chuyên gia chế tạo những loại đồ vật bếp nhà hàng, khách sạn chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất toàn quốc (không chỉ tại Hà Nội). 1 Doanh nghiệp trẻ những đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sản phẩm nhà hàng, sản phẩm công nghiệp bằng chính chất lượng bếp, dịch vụ của mình. Tiêu chí cốt lõi của chúng tôi: “nếu giá bán đồ vật của chúng tôi bằng giá bán trang bị của các tổ chức khác thì chất lượng trang bị và dịch vụ của chúng tôi tốt hơn hẳn, nếu giá bán của chúng tôi cao hơn những tổ chức khác nghĩa là đồ vật của chúng tôi tốt hơn vô cùng nhiều”.

Hệ thống sản phẩm doanh nghiệp tiêu chuẩn

tậu chọn vật dụng sản phẩm công nghiệp là một hạng mục vô cùng quan trọng trong giai đoạn đầu tư. Nếu bạn chưa sở hữu kiến thức phải chăng về bếp doanh nghiệp nhà hàng, bạn nên tham khảo nhà tư vấn, thiết kế và bếp trưởng.
sản phẩm nhà hàng ko như bếp gia đình, bếp nhà hàng là những dòng bếp công nghiệp, công suất lớn, nhiều năm kinh nghiệm và đa năng sử dụng để nấu với số lượng lớn cho đa dạng suất ăn. Bếp công ty cần đạt được một số tiêu chuẩn sau:

- Rộng, thoáng, bề ngoài bố trí 1 cách công nghệ, tiện lợi lưu thông, tiện lợi những chức năng tiêu dùng.

- Chất liệu vật dụng bền chắc, vệ sinh cao, an toàn. Inox luôn là sự lựa chọn bậc nhất trong việc sử dụng trang bị bếp trong nhà hàng

- sử dụng chủ yếu gas công nghiệp.

- Hệ thống thông hút khói, chụp thông gió tiêu chuẩn công nghiệp.

- Hệ thống cấp thoát nước công suất lớn, mạnh.

- với đầy đủ chủng chiếc trang bị cho việc chế biến rộng rãi đồ ăn.

bề ngoài hợp lý, phân khu rõ ràng

những yêu cầu đối có những phân khu trong sản phẩm ăn doanh nghiệp, bếp ăn công nghiệp:

thưởng thì, những đơn vị ngoại hình dựa trên nguyên lý mẫu mã bếp tiêu chuẩn quốc tế theo nguyên tắc một chiều.

Nguyên tắc một chiều được áp dụng trong khu sản phẩm khách sạn doanh nghiệp như sau:

Từ khu kho - khu sơ chế - khu nấu - khu phục vụ - khu nguội - khu rửa.

mọi được quy hoạch theo nguyên tắc 1 chiều. Mục đích bảo đảm cho khu bếp vận hành với đầy đủ tính năng và giao thông giữa các khu được thuận lợi thông suốt cũng như bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và hạn chế nhiễm khuẩn chéo.

- Khu giao nhận hàng: Được mẫu mã 1 bí quyết thuận tiện nhất để dễ cho xe ra vào giao hàng, giảm thiểu người giao hàng ra vào khu sản phẩm.

- Khu kho lưu trữ: Được bề ngoài là nơi trung gian giữa khu giao nhận hàng và khu sơ chế để nhân viên kỹ thuật thuận tiện giao thông.


thiết bị sản phẩm rộng rãi về chủng chiếc để người mua lựa chọn

- Khu sơ chế: Khu này cần vật dụng những ghi thoát sàn, cấp đủ nước để hoạt động được duy trì.

- Khu nấu: Được ngoại hình nhiều để đầu sản phẩm tiện dụng trong việc đi lại, thao tác nấu dễ dàng.

- Khu phục vụ: Thường được đồ vật những dòng xe đẩy đồ ăn, xe đẩy khay dùng cho, khu này được thiết kế riêng biệt với khu nhận hàng, khu sơ chế.

- Khu rửa: Là khu cuối cùng thực hiện những nhiệm vụ của khu sản phẩm ăn công nghiệp, bao gồm nhiệm vụ rửa bát, rửa chén đĩa, các trang bị,… và sấy khô trước khi đưa vào tiêu dùng

Hệ thống phân khu sản phẩm được ngoại hình và lắp đặt linh hoạt để phù hợp mang từng điều kiện không gian quy mô của doanh nghiệp khách sạn. Thế nhưng dù thiết kế theo kiểu nào vẫn phải bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, thuận tiện cho những đầu bếp làm việc.

>>> Xem thêm: Bí quyết chọn mua bếp công nghiệp cho nhà hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét