Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Tư vấn cách mua tủ đông công nghiệp

Để lựa chọn được 1 dòng tủ đông công nghiệp thích hợp, điều quan trọng là bạn phải xác định được khối lượng thực phẩm bạn muốn bảo quản bao nhiêu để từ đấy xác định được nên tậu mẫu tủ có dung tích như thế nào cho phù hợp, trong khi vẫn lắp đặt một phương pháp gọn gàng và an toàn vào khu vực chuẩn bị món ăn.

Vấn đề bảo trì và những chức năng là hết sức quan trọng đối có tủ công nghiệp. Có cực kỳ phổ biến dòng tủ đông công nghiệp khác nhau để lựa chọn, ngoài ra mọi chúng đều được bề ngoài có mục đích thương mại và bao gồm các tính năng chung trong suốt, chẳng hạn như những bề mặt dễ dàng lau chùi và phương pháp nhiệt hiệu quả.

Tủ đông công nghiệp đứng 1 cánh

Tủ đông công nghiệp đứng - Đôi khi được gọi là máy làm đá tủ - là sự chọn lựa hoàn hảo để lưu trữ thực phẩm trên những kệ để nhanh chóng và thuận tiện. Vì những mô hình thẳng đứng có kích cỡ khác nhau nên bạn có thể tìm một trong các dòng mang cấu hình thích hợp với đa số các khu vực ăn uống. Ngoài ra, tủ đông công nghiệp đứng thẳng thường chiếm nhiều diện tích cao hơn mà đôi khi được xem như là ko gian lãng phí trong nhà bếp nhiều năm kinh nghiệm.

Mặt đứng thường mang sẵn trong cấu hình cửa đơn hoặc đôi, kính hoặc rắn. Tủ đông cửa kính được dùng chủ yếu để trưng bày thực phẩm tại các cửa hàng bán lẻ và như vậy, thường được gọi là tủ đông lạnh màn hình hiển thị.

Tủ đông ngang

Tủ đông ngang sở hữu thể dễ dàng mua thấy ở các gia đình, nhưng nó hoạt động trong cùng một cách, chúng hoàn hảo cho các nhà bếp khá nhỏ hoặc trong các cửa hàng nhỏ lẻ. 1 Tủ lạnh thương mại dòng này là lý tưởng khi xếp chồng và lưu trữ một lượng lớn thực phẩm.

Tủ đông công nghiệp phổ biến cánh

1 phòng ướp lạnh giỏi là một giải pháp lý tưởng khi quy mô bếp công nghiệp lớn, việc đóng băng nhanh chóng hết sức quan trọng. Thường tủ đông công nghiệp mẫu này được chia thành hai ngăn - khoang bên ngoài lý tưởng để chứa đồ tráng miệng và những mặt hàng khác không yêu cầu đóng băng cứng, trong khi khoang bên trong chứa đồ ăn như thịt.

1 ưu điểm khác của buồng đông đá là với thể xếp bánh kẹo dừa có những món tráng miệng chuẩn bị sẵn hoặc các thực phẩm khác bên trong và sau đó lấy chúng theo yêu cầu - cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

những điểm lưu ý khi lựa chọn tủ đông công nghiệp

Khi lựa chọn một tủ đông công nghiệp, điều quan trọng là phải xem xét cả yếu tố ngắn hạn và dài hạn để tránh các thất vọng về sau.

Kích thước: Rõ ràng, kiểm tra chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của máy trước khi sắm sẽ giúp đảm bảo tủ đông mới thích hợp với cơ sở của bạn, thế nhưng hãy chắc chắn xem cửa mở ra và vị trí tủ lạnh sẽ định vị như thế, đặc thù là trong thời gian dùng cho bận rộn và đông đúc.

Hiệu quả/Chi phí vận hành: Xem xét tính hiệu quả và mức giá vận hành của tủ đông công nghiệp trong tính toán giá thành tổng thể của bạn.
Nhiệt độ môi trường xung quanh: Nếu bạn mang môi trường nhà sản phẩm nóng bất thường, với thể yêu cầu đặt tủ đông phù hợp. Chúng được bề ngoài để hoạt động ở nhiệt độ xung quanh trên 40°C.

Máy làm lạnh: Vị trí của máy làm lạnh có ảnh hưởng quan trọng tới bí quyết tủ đông làm việc. Khi các thực phẩm được lưu trữ đầy, hoặc ở dưới đáy của tủ, ko khí mát hơn được sử dụng sở hữu nghĩa là tủ đông làm việc hiệu quả. Những bộ phận lắp ráp dưới cũng dễ dàng tiếp cận hơn, cho phép dễ dàng làm sạch và kiểm soát.

Bảo hành: Hãy bảo đảm kiểm tra thời gian của bảo hành vì khoảng thời gian từ 1-5 năm.

Xem xét tầm giá phụ tùng và phụ kiện như giá trước khi mua: một số tủ đông công nghiệp sở hữu thể ko được phân phối mang một số lượng thích hợp số kệ hoặc giỏ cho đơn vị của bạn, do đó, bao gồm giá tiền của những phụ kiện này vào khi tậu.

Thương hiệu: đây là vấn đề luôn luôn được xem là yếu tố quan trọng trong việc tậu mua tủ đông công nghiệp bởi vì nhãn hàng quyết định mức giá thành đầu tư, khả năng vận hành ổn định trong quá trình dùng cũng như dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng khi sở hữu sự cố phát sinh. Những nhãn hiệu tên tuổi như Berjaya, Sanyky, LG, Toshiba thường sở hữu giá thành quá cao mà ko phải công ty nào cũng với đủ ngân sách đáp ứng. Các nhãn hàng khác giá tuy tương đối phù hợp thế nhưng nhãn hàng chưa lớn khó lòng mang lại sự tin tưởng khi người dùng lựa chọn mua.

>>> Sự khác nhau giữa bếp á và bếp âu công nghiệp

>>> Một vài quy tắc để sử dụng lò nướng công nghiệp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét